Cập nhật công nghệ

Desktop sinh động hơn với hình nền video

Ngày đăng: 03/07/2010

Bạn có muốn biến hình nền desktop của mình trở nên sinh động hơn bằng những thước phim, hay thậm chí là đoạn slideshow do mình tự làm, thay vì những hình ảnh cố định quen thuộc? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Qui ước ngầm trong thiết kế web - thiết kế web chuẩn

Ngày đăng: 02/07/2010

Quy ước ngầm thiết kế web làm cho thiết kế đơn giản hơn, tạo nên sự thông dụng cho người dùng trang web. Quy ước ngầm lập web tạo nên thiết kế web chuẩn, tập trung điều chi tiết hơn cần thiết hơn khi tạo web. Thiết kế web hiệu quả là biết đánh giá đúng chức năng của những quy ước tạo web hiện hành tồn tại qua thời gian của các dự án thiết kế web chuẩn. Áp dụng vào thiết kế web đang mong muốn đạt hiệu quả lập trang web tối ưu.

Thiết kế web chuyên nghiệp dưới góc nhìn của David Bell

Ngày đăng: 02/07/2010

Tôi khuyên bạn trước khi làm một website bạn hãy phác thảo kế hoạch ra giấy trước hơn là ngồi trước màn hình máy tính trống trơn.

12 Sai lầm cần tránh khi thiết kế trang web.

Ngày đăng: 02/07/2010

Hiện nay trên thế giới có hàng chục triệu trang web. Đây chính là một thách thức đối với các doanh nghiệp muốn xây dựng trang web như một công cụ quảng bá cho nhãn hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của mình.

14 bước quảng bá doanh nghiệp

Ngày đăng: 29/06/2010

Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng nhờ vào phương pháp cung cấp thông tin và thuyết phục. Hoạt động xúc tiến có thể có rất nhiều mục tiêu như tăng cường sự nổi tiếng của nhãn mác, tăng sự tin cậy vào sản phẩm, cải thiện hình ảnh doanh nghiệp, lăng xê một sản phẩm mới,…

Tư vấn tên miền

Ngày đăng: 29/06/2010

Mặc dù một tên miền ngắn thì rất khó đăng ký hiện nay ( tất cả tên miền .com,.net,.org có ít hơn 4 ký tự đều đã được đăng ký hết ), nhưng trừ khi bạn muốn tên miền là tên đầy đủ của công ty bạn, bạn nên chọn tên miền ngắn nhất có thể được ( msn.com, hp.com, ...). Tên miền ngắn thì dễ nhớ, dễ gõ địa chỉ, và dễ dàng khi cần thiết kế nhãn hiệu, logo...

Các kinh nghiệm thiết kế Website

Ngày đăng: 29/06/2010

Đừng có để trang web của bạn toàn là chữ nối chữ. hãy cho nó một vài khoảng không gian trắng( Ở đây là phần trùng màu với nền chứ không phải màu trắng đâu).Nó sẽ giúp cho người trình duyệt thư giản con mắt và là một công cụ để phân chia nội dung thể hiện những nội dung qua trọng. Hãy dùng những bức ảnh cùng màu nền hay dùng bảng, bạn sẽ tạo được thôi.

Nhiều Doanh Nghiệp còn bỡ ngỡ với thương hiệu trực tuyến

Ngày đăng: 27/06/2010

Trong khi xây dựng và phát triển thương hiệu đã trở thành xu thế, thì phát triển thương hiệu trực tuyến (THTT) lại quá mới đối với nhiều doanh nghiệp (DN).

Phân tích SWOT trong kinh doanh trực tuyến

Ngày đăng: 27/06/2010

Thuật ngữ phân tích SWOT (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa) thường được nhắc đến nhiều đối với các nhà phân tích chiến lược kinh doanh. Nó giúp doanh nghiệp "cân - đo - đong - đếm" trước khi quyết định có hoặc không thâm nhập vào một thị trường nào đó. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau thử phân tích SWOT trên thị trường trực tuyến (nói chung) để từ đó rút ra cho mình những bài học trước khi bắt tay vào thiết kế website hoặc kinh doanh trực tuyến nhé.

Thiết kế website - một góc nhìn

Ngày đăng: 26/06/2010

Là một doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực "Thiết kế web" chúng tôi luôn luôn ý thức được rằng "Sự khó khăn" sẽ luôn là người bạn đồng hành của chúng tôi và để tồn tại và phát triển chúng tôi chỉ có một con đường duy nhất là làm ra các website tốt nhất Việt Nam với mức giá rẻ nhất...