Cập nhật công nghệ

Meizu MX – Smartphone ‘khủng’ lõi tứ

Ngày đăng: 17/04/2012

Nhà sản xuất của Trung Quốc là Meizu vừa chính thức công bố mẫu điện thoại thông minh thuộc hàng khủng với 4 nhân, chạy Android 4.0 ICS có tên gọi Meizu MX.

Asus K-Series – Laptop cao cấp lên kệ

Ngày đăng: 17/04/2012

Nhà sản xuất Asus của Đài Loan vừa chính thức phát hành mẫu máy tính xách tay cao cấp mới với card rời, và có tên gọi đầy đủ là Asus K-Series.

Firefox 6 sẵn sàng tải về

Ngày đăng: 16/04/2012

Theo thông báo mới nhất trên trang chủ Firefox cho biết: "Firefox đang được hoàn tất, chỉ còn 1 số lỗi nhỏ và sẽ được ra mắt vào thứ 3".

Hình ảnh Galaxy S III ‘lại’ xuất hiện

Ngày đăng: 16/04/2012

Một trong những mẫu điện thoại thông minh đang được chờ đợi nhất trong năm 2012 là Samsung Galaxy S III vừa lại xuất hiện trên blog cá nhân của một thành viên trang oPDA.pl ở Balan.

Trải nghiệm không gian web với Internet Explorer 9 Beta - P1

Ngày đăng: 22/09/2010

Phiên bản Beta đầu tiên của Internet Explorer (IE) 9 đã nhận được nhiều luồng ý kiến trái ngược, nhưng đa phần đều ủng hộ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một vài thủ thuật để khai thác tính năng và sức mạnh của trình duyệt web rất được trông đợi của Microsoft.

Thủ thuật “cấm” sao chép dữ liệu từ máy tính ra bên ngoài và ngược lại

Ngày đăng: 21/09/2010

Với những tiện ích dưới đây, bạn sẽ vô hiệu hóa chức năng của ổ đĩa CD cũng như các cổng USB để bảo vệ dữ liệu trên máy tính, nhưng cũng có thể dễ dàng khôi phục chức năng của chúng để sử dụng khi cần thiết.

Phần mềm miễn phí xử lý đồng loạt ảnh

Ngày đăng: 18/09/2010

Chụp ảnh đã trở thành sở thích của nhiều người, nhưng khâu xử lý ảnh rất mất thời gian. Sau đây là những công cụ miễn phí chỉnh sửa ảnh rất hữu ích.

Các biện pháp an toàn thông tin khi xử lý giao dịch trên website

Ngày đăng: 07/07/2010

Tài khoản credit card "chùa" (còn được gọi là "CC chùa") được rao bán đầy trên Internet. Thậm chí tại nhiều diễn đàn UG (các diễn đàn giành cho hacker) nó còn được tặng không và được chuyển tay nhau. Nếu doanh nghiệp bạn kinh doanh trực tuyến làm thế nào để đề phòng những rủi ro khi người dùng sử dụng tài khoản đánh cắp để mua hàng ?

Ấn tượng bản dùng thử đầu tiên Firefox 4.0

Ngày đăng: 06/07/2010

Hôm qua, Mozilla vừa cho ra mắt phiên bản thử nghiệm đầu tiên của Firefox 4. Với sự thay đổi về giao diện, cũng như tích hợp thêm nhiều công nghệ…, Firefox càng khẳng định sức mạnh của mình trong cuộc chiến trình duyệt.

10 cách giúp website của bạn thường trực trong danh sách kết quả tìm kiếm của Search Engine

Ngày đăng: 05/07/2010

Dưới đây là 10 cách có thể giúp website của bạn không chỉ thường xuyên có tên trong danh mục kết quả tìm kiếm mà thậm chí còn được liệt kê ở vị trí trong tốp danh sách dẫn đầu.