Cập nhật công nghệ

Download phim và nhạc “siêu tốc” với Real Player

Ngày đăng: 23/06/2010

Phiên bản Real Player mới cho phép các bạn download dễ dàng hầu hết các đoạn phim và nhạc trên các trang Web. Các bạn có thể vào trang http://realplayer.com/ để download phiên bản miễn phí.

Phát hiện và xử lý những phần không được crawl của Google

Ngày đăng: 23/06/2010

Bạn luôn nghĩ là spider của google vẫn luôn lùng sục khắp website của bạn và đánh chỉ mục cho từng nội dung, dù là nhỏ nhất, sự thật không phải như vậy googlebot cũng đôi khi có chút trục trặc hay chút khó tính mà không crawl cũng như index một phần nào đó trong website của bạn.

Nguyên tắc trong thiết kế website chuyên nghiệp

Ngày đăng: 21/06/2010

Khi kinh doanh trực tuyến việc xây dựng một website là điều tất yếu song để phát triển một website thành công thì không phải là điều dễ dàng...

Ra mắt báo điện tử Tầm nhìn

Ngày đăng: 21/06/2010

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông Lê Doãn Hợp đã ấn nút khai trương, thông mạng báo điện tử Tầm Nhìn (truy cập tại địa chỉ: www.tamnhin.net) - kênh thông tin chính thức về kinh tế tài chính của giới Doanh nhân.

Cách copy tài liệu từ trang web không cho copy

Ngày đăng: 18/06/2010

VIT - Trong quá trình tìm tài liệu bạn có thể sẽ gặp một số trang web không cho phép bạn bôi đen để copy. Thủ thuật đơn giản sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Thủ thuật “chôm” ảnh Avatar của bạn chat

Ngày đăng: 18/06/2010

VIT - Avatar là hình đại diện của mỗi người trong Yahoo!Messenger. Thấy avatar của bạn chat đẹp và bạn “kết” avatar của người bạn ấy trong nhưng không biết làm cách nào để có được avatar này. Bạn cũng không thích xin avatar của người đó.

Microsoft ra mắt Office 2010

Ngày đăng: 10/06/2010

Công ty phần mềm lớn nhất thế giới vừa nâng cấp các trình ứng dụng phổ biến như Word, Excel, Outlook và PowerPoint và tung ra những phiên bản trực tuyến nhằm nới rộng phạm vi sử dụng phần mềm của mình cho lớp trẻ thích dùng điện thoại di động có kết nối web đang nổi lên kể từ lần nâng cấp gần nhất vào năm 2006 (Office 2007).

Microsoft Office 2010 cập bến Việt Nam

Ngày đăng: 10/06/2010

Điểm đáng chú ý nhất ở Office 2010 là việc gói ứng dụng văn phòng mới nhất sẽ có thể "hoạt động được ở khắp mọi nơi", trên máy tính, trong môi trường điện thoại di động lẫn trình duyệt (điện toán đám mây). Office Mobile 2010 sẽ được cung cấp miễn phí qua Windows Phone MarketPlace cho tất cả các smartphone cài đặt hệ điều hành từ Windows Mobile 6.5 trở lên. Người dùng sẽ có thể chỉnh sửa một số điểm nhỏ trên văn bản, ghi chú lại trong quá trình làm việc, gắn văn bản vào email và tăng cường khả năng phối hợp nhóm (collaborate). Còn với Office Web Apps, người dùng sẽ có thể lưu trữ trực tuyến, tiếp cận tài liệu Word, Excel, PowerPoint, OneNote.. từ bất cứ địa điểm nào, sau đó biên tập, soạn thảo, chia sẻ nội dung qua nền web.

Xuất hiện "sâu" mới tấn công cả Yahoo! Messenger, Skype

Ngày đăng: 10/06/2010

"Sâu" mới, được phần mềm diệt virus Bkav nhận diện là W32.Skyhoo.Worm, vẫn áp dụng phương thức chèn link độc hại vào các cửa sổ chat giống như Ymfocard nhưng cách thức lừa đảo tinh vi hơn rất nhiều, bộ phận an ninh mạng của Bkis (Bkis Security) công bố trên blog của công ty.

Các phần mềm bảo mật Internet đầu bảng của năm 2010

Ngày đăng: 10/06/2010

Mười ba sản phẩm được thử nghiệm để kiểm tra khả năng bảo vệ máy tính khỏi các tác nhân gây hại. Và Norton Internet Security 2010 đã dẫn đầu nhờ khả năng phát hiện malware rất nhanh nhạy. Kaspersky Internet Security 2010 về thứ hai và AVG Internet Security 9.0 đứng ở vị trí thứ ba nhờ vào khả năng phát hiện malware tốt và không gây ảnh hưởng nhiều tới hiệu năng của máy.