Cập nhật công nghệ

Tăng tốc độ khởi động của Windows 7

Ngày đăng: 10/06/2010

Hầu hết chúng ta không thật sự hài lòng với thời gian khởi động của Windows 7, mặc dù tốc độ cũng đã được cải tiến hơn các phiên bản Windows trước. Tuy nhiên nguyên nhân chủ yếu của việc hệ thống khởi động chậm chạp là do có hiều ứng dụng (khi cài đặt tự đặt mình vào mục Startup) sẽ tự động khởi chạy cùng với hệ thống, điều này làm tăng thời gian khởi động của hệ thống và gây lãng phí tài nguyên.

10 tổ hợp phím tắt cần phải biết trong Windows

Ngày đăng: 10/06/2010

Có một nghịch lý là khi một người càng thành thạo sử dụng máy vi tính bao nhiêu thì anh ta càng ít dùng chuột hơn bấy nhiêu. Có thể nói với những người sử dụng máy có thâm niên thì việc phải rê chuột thường xuyên trong quá trình làm việc là cả một sự bất tiện. Thật ra, tất cả những lệnh thực thi trên máy tính đều có thể thao tác qua bàn phím, và càng ít dùng chuột thì tốc độ làm việc của chúng ta càng cao hơn.

Các dịch vụ chat trên web miễn phí và phổ biến nhất

Ngày đăng: 10/06/2010

Tin nhắn tức thời, chẳng hạn như qua Yahoo! Messenger, là một cách liên lạc, trò chuyện rất phổ biến hiện nay. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể cài phần mềm chat, nhất là trên các máy tính không phải của bạn. Bài viết giới thiệu các dịch vụ chat trên web phổ biến nhất, không cần cài đặt chương trình hoặc đòi hỏi đặc biệt.

Phần mềm: Microsoft Download Manager

Ngày đăng: 10/06/2010

Download Manager là những phần mềm cho phép tối ưu tốc độ download file từ Internet và giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc quản lý các file sau khi download.

Kaspersky Antivirus 2011 và Kaspersky Internet Security 2011 chính thức ra mắt

Ngày đăng: 10/06/2010

Kaspersky 2011 đi kèm với một giao diện hoàn toàn mới, cải tiến và cung cấp một số tính năng mới với công nghệ bảo mật độc quyền để bảo vệ hệ thống của bạn.

“Lột xác” để Windows XP/Vista trở thành Windows 7

Ngày đăng: 10/06/2010

Mặc dù Windows 7 được rất nhiều người ủng hộ và yêu thích, nhưng không phải ai cũng có điều kiện để nâng cấp lên phiên bản mới này. Một phần vì cấu hình không đủ đáp ứng để sử dụng, một phần vì người dùng không muốn “mạo hiểm” để nâng cấp lên phiên bản mới, rất dễ xảy ra rủi ro mất dữ liệu trong quá trình nâng cấp. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng phiên bản cũ XP hoặc Vista,nhưng lại lỡ “kết” giao diện của Windows 7, thông tin dưới đây sẽ giúp “lột xác” Windows hiện thời thành Windows 7 một cách dễ dàng.

Microsoft miễn phí cài đặt Windows 7 SP1

Ngày đăng: 09/06/2010

VIT - Microsoft vừa chính thức thông báo rằng các dịch vụ đầu tiên cho Windows 7 sẽ có sẵn như là một phiên bản beta hoàn toàn miễn phí vào tháng tới.

Hình ảnh Apple chuẩn bị “khai phá” iPhone mới

Ngày đăng: 07/06/2010

CEO Steve Jobs sẽ `đăng đàn` tại Trung tâm hội nghị Moscone West ở San Francisco, Mỹ, vào khuya ngày hôm nay (giờ VN) để khai mạc Hội nghị nhà phát triển thế giới WWDC 2010 của Apple. Hãy cùng xem công tác chuẩn bị trước giờ `G`

Google cho phép thay đổi hình nền trang chủ tìm kiếm

Ngày đăng: 06/06/2010

Google đã sẵn sàng để cho phép người dùng thiết kế trang chủ tìm kiếm bằng hình ảnh của chính mình.

Đưa bản đồ Google Map lên website cá nhân

Ngày đăng: 18/04/2010

Sở hữu một công cụ tìm kiếm địa điểm, bản đồ trực tuyến như Google Map trên website cá nhân là một điều rất thú vị, mang lại nhiều thuận tiện cho khách truy cập. Để đưa Google Map lên website cá nhân, bạn không cần phải có khả năng lập trình "siêu hạng", chỉ cần vài bước đơn giản và một ít kiến thức về HTML là có thể thực hiện điều này.