Thiết kế website - một góc nhìn
Năm 2009 đã qua đi với không biết bao nhiêu âu lo vẫn còn ở lại. Những khó khăn của năm 2009 có lẽ vẫn còn nguyên với năm 2010 khi những nhân tố gây bất ổn nền kinh tế vẫn còn như xuất khẩu giảm xút, đầu tư nước ngoài giảm, kiều hối giảm nhưng giá thuê văn phòng tăng, tiền lương tăng. Trong khó khăn ấy ngành phần mềm Việt Nam có lẽ chịu hậu quả nặng nề hơn cả dù không ai muốn nói ra. "Thiết kế web" là một phần của lĩnh vực này thì chịu một sự cạnh tranh khủng khiếp chủ yếu đến từ các công ty trong nước. Các công ty nước ngoài không đầu tư vào lĩnh vực này vì chắc chắn họ sẽ chẳng có một chút cơ hội nào khi cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước.

Bạn hãy làm một phép tính như sau để thấy sự khốc liệt của lĩnh vực này: Trong top 10 từ khoá "Thiết kế web" bạn cũng khó mà tìm được công ty nào đã thiết kế được 100 website và cứ cho họ có 100 website đi chăng nữa thì nếu họ làm với giá 2 triệu đồng thị họ sẽ có 200 triệu đồng!!! Số tiền này chưa mua nổi 10 m sàn chung cư và điều này dẫn đến một hệ quả tất yếu là một số công ty phần mềm đã từ bỏ hẵn lĩnh vực thiết kế website dù cho họ vẫn còn nằm trong top 50 của từ khoá "Thiết kế web".

Là một doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực "Thiết kế web" chúng tôi luôn luôn ý thức được rằng "Sự khó khăn" sẽ luôn là người bạn đồng hành của chúng tôi và để tồn tại và phát triển chúng tôi chỉ có một con đường duy nhất là làm ra các website tốt nhất Việt Nam với mức giá rẻ nhất. Với 300 website đã thiết kế là 300 bài toán riêng của từng doanh nghiệp chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu các công nghệ thiết kế web trên tất cả các lĩnh vực của cuộc sống để đem đến cho khách hàng một website hiệu quả để hỗ trợ cho công việc kinh doanh của họ.

Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những website hiện đại nhất với mức giá thấp nhất mà bạn sẽ không tìm thấy được ở bất cứ công ty thiết kế web nào khác đó là:
-
Tên miền quốc tế .com, net với giá chỉ 160.000 đ với thời gian active chỉ 5 phút
- Hosting của fpt với giá chỉ 500.000 đ với dung lượng và băng thông không hạn chế (Hiện chúng tôi đang có 6 server riêng tại fpt với 6 IP khác nhau để phân tán rủi ro và tăng tốc độ truy cập website)
-
Thiết kế website theo các yêu cầu riêng biệt của khách hàng với mức giá chỉ 2 triệu đồng. Bạn chỉ cần chỉ ra cho chúng tôi bạn muốn thiết kế trang web giống với trang nào của Việt Nam hay quốc tế chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn bất kể trang đó đã được thiết kế với giá bao nhiêu tiền. Chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại giao diện đó cho phù hợp với yêu cầu mới của bạn.
- Nếu bạn chưa có logo bạn chỉ cần chỉ cho chúng tôi bạn muốn thiết kế logo giống với logo nào chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí cho bạn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền nếu phải thuê một công ty chuyên thiết kế logo. Đã có hàng chục logo chúng tôi thiết kế miễn phí cho khách hàng.

Thời gian thiết kế website tuỳ thuộc vào bạn vì với 300 website đã thiết kế cho phép chúng tôi đáp ứng gần như ngay lập tức các yêu cầu phát sinh của bạn.
Chúng tôi cũng hiểu sâu sắc rằng website sẽ thể hiện bộ mặt doanh nghiệp và có thể nó sẽ đi suốt cuộc đời của một doanh nghiệp nên khách hàng sẽ luôn luôn khó tính và khắt khe. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết sức mình, không ngừng học hỏi các các công ty khác và sáng tạo ra các giá trị mới nhằm đem đến một sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Năm 2010 đã thực sự bắt đầu và "công nghệ" sẽ là giải pháp quan trọng để cạnh tranh trên thương trường. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với bạn trên một lĩnh vực thực ra vẫn còn là mới ở Việt Nam. Chúng tôi muốn đem tới bạn một "giải pháp thiết kế website hỗ trợ cho công việc kinh doanh của bạn". Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm thiết kế 300 website (nhiều nhất Việt Nam) chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một "Giải pháp kinh doanh tốt nhất" với mức giá thấp nhất Việt Nam. Hãy cho chúng tôi cơ hội được tư vấn cho bạn để giúp bạn tránh được những khoản chi phí phát sinh không kiểm soát được (Nhiều website rất bình thường được thiết kế với giá từ 5 - 10 triệu đồng).
Chỉ còn vài tuần nữa là đến tết âm lịch chúng tôi xin chúc quý khách hàng một năm mới nhiều thành công, sức khoẻ, hạnh phúc, thành đạt. Chúng tôi thực sự biết ơn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi trong suốt thời gian qua. Năm 2010 chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng được tốt hơn những yêu cầu của khách hàng.

Theo Trịnh Văn Thuỳ
Tin liên quan