Hình ảnh Galaxy S III ‘lại’ xuất hiện
Hình ảnh Galaxy S III ‘lại’ xuất hiện
Hình ảnh Galaxy S III ‘lại’ xuất hiện

Hình ảnh Galaxy S III ‘lại’ xuất hiện

Thứ Hai, 16/04/2012, 01:02 PM (GMT+7)
Một trong những mẫu điện thoại thông minh đang được chờ đợi nhất trong năm 2012 là Samsung Galaxy S III vừa lại xuất hiện trên blog cá nhân của một thành viên trang oPDA.pl ở Balan.

NHỮNG TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG THỜI TRANG HI-TECH ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC,CHỈ CÓ TẠI 24H.COM.VN

Theo thành viên này khẳng định, anh ta đã nhận được bức ảnh từ một nguồn đáng tin cậy nhưng rất tiếc nguồn tin này lại không tiết lộ về cấu hình chi tiết của chiếc Galaxy S III này.

Hình ảnh Galaxy S III ‘lại’ xuất hiện, Thời trang Hi-tech, Galaxy S3, Galaxy S III, Samsung Galaxy S III, Samsung Galaxy S3, gia Galaxy S III, anh Galaxy S III, dien thoai Galaxy S III, Samsung, dien thoai, Galaxy S, Samsung Galaxy S, ra mat Galaxy S III

Hình ảnh mới nhất được cho là của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S3

Thông qua những hình ảnh ban đầu của chiếc Galaxy S III này cho thấy, máy có màn hình hiển thị là khá lớn, chiếm một phần lớn bề mặt phía trên của điện thoại gần như đạt đến màn hình viền nhỏ, màn hình menu cũng giống như màn hình hiển thị 5.3-inch Galaxy Note và một điểm đặc biệt nữa nút Home được thiết kế lại nhỏ hơn nhưng dài hơn.

Những thông tin lần này cũng trùng với hình ảnh xuất hiện gần đây nhất của Galaxy S3 như: Máy sở hữu màn hình sát viền, giao diện 5 dòng ngang, chạy hệ điều hành mới nhất Android 4,0 Ice Cream Sandwich và có nút Home được thiết kế lại rộng và bằng phẳng hơn người tiền nhiệm.

Cũng theo một báo cáo khác từ BGR cung cấp trong tháng 2 vừa qua thì, chiếc Samsung Galaxy S III sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.5GHz, màn hình cảm ứng kích thước 4,8 inch có độ phân giải HD 1080p với tỉ lệ 16:9, camera 8-megapixel phía sau, một camera 2 megapixel mặt trước để đàm thoại video và hỗ trợ kết nỗi 4G LTE.

Những tin tức mới nhất về thị trường THỜI TRANG HI-TECH được cập nhật liên tục, chỉ có tại 24h.com.vn

Nguồn: 24h.com.vn
Tin liên quan