Meizu MX – Smartphone ‘khủng’ lõi tứ
Meizu MX – Smartphone ‘khủng’ lõi tứ
Meizu MX – Smartphone ‘khủng’ lõi tứ

Meizu MX – Smartphone ‘khủng’ lõi tứ

Thứ Ba, 17/04/2012, 07:00 AM (GMT+7)
Nhà sản xuất của Trung Quốc là Meizu vừa chính thức công bố mẫu điện thoại thông minh thuộc hàng khủng với 4 nhân, chạy Android 4.0 ICS có tên gọi Meizu MX.

NHỮNG TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG THỜI TRANG HI-TECH ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC,CHỈ CÓ TẠI 24H.COM.VN

Meizu MX mới được trang bị bộ xử lý 4 nhân chíp Exynos Cortex-A9 32nm HKMG (High-K Metal Gate), bộ chip này đang được đồn là sẽ có sẵn trên Samsung Galaxy S3 nhưng vẫn chưa được tung ra. Tuy nhiên, điều kỳ lạ ở đây là không có thông tin nào về tốc độ của CPU này, nhiều khả năng nó sẽ có xung nhịp là 1,5GHz.

Meizu MX – Smartphone ‘khủng’ lõi tứ, Thời trang Hi-tech, Meizu MX, Meizu MX moi, Meizu MX loi tu, dien thoai Meizu MX, gia Meizu MX, anh Meizu MX, ra mat Meizu MX, Meizu, MX, dien thoai, smartphone, hang Meizu

Meizu MX mới sẽ có 5 phiên bản màu sắc khác nhau để lựa chọn

So với phiên bản tiền nhiệm thì Meizu MX mới đã được cải thiện đáng kể về thời lượng pin. Theo đó máy sử dụng pin 1700mAh, Meizu cũng cho biết, chiếc điện thoại MX mới này có bộ xử lý tăng hơn 60%, chíp đồ họa tăng 50% so với dòng MX trước đây. Ngoài ra, để giúp cho phiên bản quad-core nổi bật hơn so với người tiền nhiệm của nó, Meizu MX mới sẽ có một loạt những màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Điện thoại thông minh Meizu MX mới sẽ hoạt động dựa trên hệ điều hành Android 4,0 Ice Cream Sandwich, nhưng đã được tùy chình để hợp với thiết bị mới, và sẽ mang tên là hệ điều hành Flyme OS. Trong khi đó, những thông số kỹ thuật khác của thiết bị sẽ không thay đổi so với người tiền nhiệm của nó như: phần cứng với màn hình cảm ứng 960 x 640 ASV 292 PPI, camera 8 megapixel mặt sau BSI f/2.2 lens, 32GB hoặc 64GB dung lượng bộ nhớ trong nhưng không hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng.

Chiếc Meizu MX lõi tứ hiện đang có sẵn tại Trung Quốc trong một phiên bản 32GB giá 480 USD, và phiên bản 64GB giá 635 USD

Những tin tức mới nhất về thị trường THỜI TRANG HI-TECH được cập nhật liên tục, chỉ có tại 24h.com.vn

Nguồn: 24h.com.vn
Tin liên quan