Tin mới đăng

Các kinh nghiệm thiết kế Website

Ngày đăng: 29/06/2010

Đừng có để trang web của bạn toàn là chữ nối chữ. hãy cho nó một vài khoảng không gian trắng( Ở đây là phần trùng màu với nền chứ không phải màu trắng đâu).Nó sẽ giúp cho người trình duyệt thư giản con mắt và là một công cụ để phân chia nội dung thể hiện những nội dung qua trọng. Hãy dùng những bức ảnh cùng màu nền hay dùng bảng, bạn sẽ tạo được thôi.

Nhiều Doanh Nghiệp còn bỡ ngỡ với thương hiệu trực tuyến

Ngày đăng: 27/06/2010

Trong khi xây dựng và phát triển thương hiệu đã trở thành xu thế, thì phát triển thương hiệu trực tuyến (THTT) lại quá mới đối với nhiều doanh nghiệp (DN).

Phân tích SWOT trong kinh doanh trực tuyến

Ngày đăng: 27/06/2010

Thuật ngữ phân tích SWOT (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa) thường được nhắc đến nhiều đối với các nhà phân tích chiến lược kinh doanh. Nó giúp doanh nghiệp "cân - đo - đong - đếm" trước khi quyết định có hoặc không thâm nhập vào một thị trường nào đó. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau thử phân tích SWOT trên thị trường trực tuyến (nói chung) để từ đó rút ra cho mình những bài học trước khi bắt tay vào thiết kế website hoặc kinh doanh trực tuyến nhé.

Thiết kế website - một góc nhìn

Ngày đăng: 26/06/2010

Là một doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực "Thiết kế web" chúng tôi luôn luôn ý thức được rằng "Sự khó khăn" sẽ luôn là người bạn đồng hành của chúng tôi và để tồn tại và phát triển chúng tôi chỉ có một con đường duy nhất là làm ra các website tốt nhất Việt Nam với mức giá rẻ nhất...

Download phim và nhạc “siêu tốc” với Real Player

Ngày đăng: 23/06/2010

Phiên bản Real Player mới cho phép các bạn download dễ dàng hầu hết các đoạn phim và nhạc trên các trang Web. Các bạn có thể vào trang http://realplayer.com/ để download phiên bản miễn phí.

Phát hiện và xử lý những phần không được crawl của Google

Ngày đăng: 23/06/2010

Bạn luôn nghĩ là spider của google vẫn luôn lùng sục khắp website của bạn và đánh chỉ mục cho từng nội dung, dù là nhỏ nhất, sự thật không phải như vậy googlebot cũng đôi khi có chút trục trặc hay chút khó tính mà không crawl cũng như index một phần nào đó trong website của bạn.

Nguyên tắc trong thiết kế website chuyên nghiệp

Ngày đăng: 21/06/2010

Khi kinh doanh trực tuyến việc xây dựng một website là điều tất yếu song để phát triển một website thành công thì không phải là điều dễ dàng...

Ra mắt báo điện tử Tầm nhìn

Ngày đăng: 21/06/2010

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông Lê Doãn Hợp đã ấn nút khai trương, thông mạng báo điện tử Tầm Nhìn (truy cập tại địa chỉ: www.tamnhin.net) - kênh thông tin chính thức về kinh tế tài chính của giới Doanh nhân.

Cách copy tài liệu từ trang web không cho copy

Ngày đăng: 18/06/2010

VIT - Trong quá trình tìm tài liệu bạn có thể sẽ gặp một số trang web không cho phép bạn bôi đen để copy. Thủ thuật đơn giản sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Thủ thuật “chôm” ảnh Avatar của bạn chat

Ngày đăng: 18/06/2010

VIT - Avatar là hình đại diện của mỗi người trong Yahoo!Messenger. Thấy avatar của bạn chat đẹp và bạn “kết” avatar của người bạn ấy trong nhưng không biết làm cách nào để có được avatar này. Bạn cũng không thích xin avatar của người đó.