Tin mới đăng

Tại sao các thương hiệu nên để mắt tới Facebook

Ngày đăng: 06/07/2010

Với hơn 200 triệu người sử dụng, Facebook đã chứng minh, nó là một cách thức thực sự hiệu quả và tiện lợi cho các thương hiệu trong việc thu hút khách hàng. “Rất nhiều khách hàng sẵn sàng chia sẻ thông tin thường xuyên trên Facebook – đây chỉ là một trong nhiều cách để nhanh chóng chia sẻ thông tin,” - Michael Donnelly, giám đốc marketing tương tác tại Coca – Cola.

Một số khái niệm kỹ thuật liên quan đến website

Ngày đăng: 05/07/2010

Phần này giải thích một số thuật ngữ cũng như khía cạnh kỹ thuật một cách cơ bản nhất, dễ hiểu nhất cho doanh nhân.

10 cách giúp website của bạn thường trực trong danh sách kết quả tìm kiếm của Search Engine

Ngày đăng: 05/07/2010

Dưới đây là 10 cách có thể giúp website của bạn không chỉ thường xuyên có tên trong danh mục kết quả tìm kiếm mà thậm chí còn được liệt kê ở vị trí trong tốp danh sách dẫn đầu.

Những điều nên và không nên khi thiết kế web

Ngày đăng: 04/07/2010

Người lướt web thích sự mạch lạc, do vậy trang web của bạn cũng nên như vậy. Hãy thử xem các bản Window đều hao hao giống nhau về cấu trúc mặc dù tính năng thì khác nhau một trời một vực.

Desktop sinh động hơn với hình nền video

Ngày đăng: 03/07/2010

Bạn có muốn biến hình nền desktop của mình trở nên sinh động hơn bằng những thước phim, hay thậm chí là đoạn slideshow do mình tự làm, thay vì những hình ảnh cố định quen thuộc? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Qui ước ngầm trong thiết kế web - thiết kế web chuẩn

Ngày đăng: 02/07/2010

Quy ước ngầm thiết kế web làm cho thiết kế đơn giản hơn, tạo nên sự thông dụng cho người dùng trang web. Quy ước ngầm lập web tạo nên thiết kế web chuẩn, tập trung điều chi tiết hơn cần thiết hơn khi tạo web. Thiết kế web hiệu quả là biết đánh giá đúng chức năng của những quy ước tạo web hiện hành tồn tại qua thời gian của các dự án thiết kế web chuẩn. Áp dụng vào thiết kế web đang mong muốn đạt hiệu quả lập trang web tối ưu.

Thiết kế web chuyên nghiệp dưới góc nhìn của David Bell

Ngày đăng: 02/07/2010

Tôi khuyên bạn trước khi làm một website bạn hãy phác thảo kế hoạch ra giấy trước hơn là ngồi trước màn hình máy tính trống trơn.

12 Sai lầm cần tránh khi thiết kế trang web.

Ngày đăng: 02/07/2010

Hiện nay trên thế giới có hàng chục triệu trang web. Đây chính là một thách thức đối với các doanh nghiệp muốn xây dựng trang web như một công cụ quảng bá cho nhãn hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của mình.

14 bước quảng bá doanh nghiệp

Ngày đăng: 29/06/2010

Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng nhờ vào phương pháp cung cấp thông tin và thuyết phục. Hoạt động xúc tiến có thể có rất nhiều mục tiêu như tăng cường sự nổi tiếng của nhãn mác, tăng sự tin cậy vào sản phẩm, cải thiện hình ảnh doanh nghiệp, lăng xê một sản phẩm mới,…

Tư vấn tên miền

Ngày đăng: 29/06/2010

Mặc dù một tên miền ngắn thì rất khó đăng ký hiện nay ( tất cả tên miền .com,.net,.org có ít hơn 4 ký tự đều đã được đăng ký hết ), nhưng trừ khi bạn muốn tên miền là tên đầy đủ của công ty bạn, bạn nên chọn tên miền ngắn nhất có thể được ( msn.com, hp.com, ...). Tên miền ngắn thì dễ nhớ, dễ gõ địa chỉ, và dễ dàng khi cần thiết kế nhãn hiệu, logo...