Tin mới đăng

Danh sách những khách hàng được hưởng ưu đãi 50%

Ngày đăng: 23/05/2011

Chúng tôi căn cứ vào dịch vụ đăng ký và quá trình hoạt động của website và tên miền mà Quý khách hàng đăng ký để làm tiêu chí được hưởng ưu đãi 50% giá hosting. (Đối với ưu đãi giảm 30% giá hosting áp dụng cho tất cả khách hàng mới)

Tuyển nhân viên làm việc bán thời gian

Ngày đăng: 23/05/2011

Mô tả công việc:• Tìm kiếm các đối tác trong lĩnh vực website, phần mềm, hosting, domain. Đàm phán, thuyết phục các đối tác sử dụng dịch vụ của Vietintec

Tháng 5 & 6 - Tri ân khách hàng

Ngày đăng: 13/05/2011

Nhân dịp sinh nhật 01.06.2011, chúng tôi xin dành 50% giá hosting lưu trữ website để ưu đãi cho khách hàng thành viên, 20% giá hosting lưu trữ website cho khách hàng mới

Thư cảm ơn Quý khách hàng

Ngày đăng: 04/05/2011

Công ty TNHH MTV Giải pháp Công nghệ Thông tin Việt xin gửi lời chào trân trọng nhất tới tất cả Qúy khách hàng, những người đã, đang và sắp sử dụng dịch vụ của Vietintec.Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng cho Vietintec trong suốt thời gian vừa qua ...

Thông báo giảm giá tên miền (.vn), (.com.vn)

Ngày đăng: 18/02/2011

Bắt đầu từ 9h ngày 10/11/2011 tên miền cấp quốc gia Việt Nam (.vn) sẽ được điều chỉnh giảm giá theo quy định mới của Bộ tài chính và bộ Thông tin truyền thông, cụ thể như sau:

Nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng

Ngày đăng: 20/10/2010

Để kịp thời đáp ứng nhu cầu thị trường và mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Chúng tôi đang có nhu cầu tìm kiếm những ứng viên có năng lực vào vị trí kinh doanh website

Trải nghiệm không gian web với Internet Explorer 9 Beta - P1

Ngày đăng: 22/09/2010

Phiên bản Beta đầu tiên của Internet Explorer (IE) 9 đã nhận được nhiều luồng ý kiến trái ngược, nhưng đa phần đều ủng hộ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một vài thủ thuật để khai thác tính năng và sức mạnh của trình duyệt web rất được trông đợi của Microsoft.

Thủ thuật “cấm” sao chép dữ liệu từ máy tính ra bên ngoài và ngược lại

Ngày đăng: 21/09/2010

Với những tiện ích dưới đây, bạn sẽ vô hiệu hóa chức năng của ổ đĩa CD cũng như các cổng USB để bảo vệ dữ liệu trên máy tính, nhưng cũng có thể dễ dàng khôi phục chức năng của chúng để sử dụng khi cần thiết.

Phần mềm miễn phí xử lý đồng loạt ảnh

Ngày đăng: 18/09/2010

Chụp ảnh đã trở thành sở thích của nhiều người, nhưng khâu xử lý ảnh rất mất thời gian. Sau đây là những công cụ miễn phí chỉnh sửa ảnh rất hữu ích.

Thiết kế logo thế nào là hiệu quả?

Ngày đăng: 16/09/2010

Logo xuất hiện ở khắp nơi, từ namecard cho tới website hay trên sản phẩm của bạn, rơi vào tầm ngắm của khách hàng, nhà cung cấp và báo chí. Nói cách khác, logo được bất cứ ai có mối quan hệ với công ty bạn chú ý tới và là ấn tượng đầu tiên của họ về công ty. Chính vì sự ảnh hưởng ngầm này, logo của bạn buộc phải thiết kế sao cho tạo được ấn tượng tốt về công ty. Giới thiệu công ty một cách rõ ràng và ấn tượng, bạn sẽ được nhắc đến như một nhà chuyên nghiệp trong lĩnh vực của mình. Dưới đây là các tiêu chí giúp các nhà doanh nghiệp đánh giá được chất lượng của logo mình.