Web những điều cần biết

10 lỗi phổ biến nhất khi tham gia cạnh tranh tối ưu SEO

Ngày đăng: 20/07/2010

Vài năm trước những cuộc thi về tối ưu SEO đã xuất hiện trong lĩnh vực SEO. Luôn luôn có những cuộc chạy đua và lúc nào cũng có giải thưởng, có lúc là giải lớn, có khi lại là giải nhỏ. Nhưng phần thưởng không thành vấn đề trong những cuộc cạnh tranh đó bởi quan trọng là bạn luôn học được những điều hay dở từ đó. Trong bài viết này, tôi đưa ra những lỗi phổ biến nhất khi tham gia một cuộc đua tranh tối ưu SEO.

Những xu hướng về SEO trong năm 2009

Ngày đăng: 15/07/2010

Trong năm 2009, vì sự ra đời và cạnh tranh của BING và một loại các công cụ tra cứu thông minh khác nên Google liên tục cải tổ và sáng tạo không ngừng nhằm đem lại cho người dùng một kết quả thật nhanh chóng và hữu ích. Dự báo Google vẫn là số 1 và chiếm lĩnh hầu hết...

Overselling trong lĩnh vực lưu trữ website

Ngày đăng: 15/07/2010

Overselling có thể giúp kiếm nhiều tiền hơn mà không đầu tư quá nhiều, nhưng việc giữ vững cam kết mức độ dịch vụ là một nhân tố quan trọng không thể bỏ qua tại các công ty.

Phục hồi tên miền bị mất

Ngày đăng: 13/07/2010

Một cái tên có ý nghĩa gì ? Khi bạn nghĩ đến việc chọn các tên miền của bạn, điều đó là tất cả. Tên miền của bạn là cách thức mọi người nhận biết site của bạn trên mạng; nơi họ ghi nhớ khi họ muốn đọc nội dung của bạn hay làm ăn với bạn. Điều quan trọng nhất đó là một phần sở hữu trí tuệ mà bạn muốn giữ gìn.

Lợi ích khi sở hữu tên miền có nghĩa

Ngày đăng: 12/07/2010

Bài viết dưới đây giúp bạn hiểu thêm những lợi ích của việc sở hữu những tên miền có ý nghĩa, một yếu tố quan trọng trong hoạt động kinh doanh trực tuyến.

4 cách để khai thác Tên Miền Con

Ngày đăng: 11/07/2010

Trong bất cứ kế hoạch hosting nào, bạn sẽ thấy rằng các subdomain được coi như là một phần trong các tính năng của cả gói dịch vụ. Nếu bạn chọn một tài khoản giá rẻ, host của bạn có lẽ thiết lập một hạn chế đối với số lượng subdomain mà bạn tạo ra. Tuy nhiên, nếu bạn có một host lớn hơn, bạn thường có cơ hội để tạo bao nhiêu sudomain tùy ý.

11 bí quyết để thiết kế web site hấp dẫn

Ngày đăng: 10/07/2010

Muốn quảng bá web thành công bạn phải thiết kế web chuẩn để lôi cuốn người đọc. Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng trên thực tế, chúng ta rất hay gặp những trang web thiết kế xấu với nội dung nghèo nàn

Một số khái niệm kỹ thuật liên quan đến website

Ngày đăng: 05/07/2010

Phần này giải thích một số thuật ngữ cũng như khía cạnh kỹ thuật một cách cơ bản nhất, dễ hiểu nhất cho doanh nhân.

Những điều nên và không nên khi thiết kế web

Ngày đăng: 04/07/2010

Người lướt web thích sự mạch lạc, do vậy trang web của bạn cũng nên như vậy. Hãy thử xem các bản Window đều hao hao giống nhau về cấu trúc mặc dù tính năng thì khác nhau một trời một vực.