Apple lấn sân của RIM
Apple lấn sân của RIM
Apple lấn sân của RIM

Apple lấn sân của RIM

Thứ Hai, 23/04/2012, 05:00 PM (GMT+7)
Với sự sa sút của RIM gần đây, người ta đang đặt ra câu hỏi rằng liệu nền tảng di động nào sẽ thay thế nhà sản xuất BlackBerry để phục vụ người dùng doanh nhân.

NHỮNG TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG THỜI TRANG HI-TECH ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC,CHỈ CÓ TẠI 24H.COM.VN

Và có vẻ như Apple đang nỗ lực hướng iPhone thế hệ smartphone tiếp theo hướng vào đối tượng người dùng này. Mới đây, quả táo đã mở thêm một trang quảng bá mới cho iPhone mang tên “iPhone in business” và trang này được phân thành 5 tiểu mục khác nhau: iPhone at Work, Integration, Apps for Business, Profiles and Resources.

Apple lấn sân của RIM, Thời trang Hi-tech, Apple lan san sang RIM, Apple, RIM, iPhone, BlackBerry, hang RIM, hang Apple,

Mục “iPhone at Work” là kết hợp giữa các ứng dụng thông thường của iPhone như lịch, đồng hồ,… với các ứng dụng của các nhà phát triển như OmniFocus hay Micro Strategy để chỉ ra sự hữu ích của iPhone đối với người dùng các doanh nghiệp ra sao. Các ứng dụng có sẵn trên iPhone cho giới doanh nhân bao gồm các ứng dụng về lên lịch công tác, lập thời gian biểu hay liên lạc với đồng nghiệp.

Mục “Integration” tập trung vào sự hỗ trợ của iPhone với hệ thống Microsoft Exchange, mạng Wi-Fi cho doanh nghiệp và mạng riêng ảo VPN (phương thức bảo mật đường truyền giữa hai điểm).

Mục “Apps for Business” thì lại giới thiệu các ứng dụng nhất định dành cho các doanh nhân. Trong khi đó, mục “Profiles” chỉ đơn thuần mang tới những câu chuyện về các doanh nghiệp khác như hãng Lowe"s và Standard Chartered đã tích hợp thành công việc kinh doanh của họ với iPhone ra sao và mục “Resources” sẽ đưa ra các hướng dẫn tỉ mỉ cùng các công cụ giúp những doanh nhân có thể làm việc với iPhone.

Apple lấn sân của RIM, Thời trang Hi-tech, Apple lan san sang RIM, Apple, RIM, iPhone, BlackBerry, hang RIM, hang Apple,

Một số công cụ phục vụ cho đối tượng doanh nhân trên iPhone

Xem thêm chủ đề: Apple lan san sang RIM, Apple, RIM, iPhone, BlackBerry, hang RIM, hang Apple,

Những tin tức mới nhất về thị trường THỜI TRANG HI-TECH được cập nhật liên tục, chỉ có tại 24h.com.vn

Nguồn: 24h.com.vn
Tin liên quan