Samsung Galaxy S III ra mắt ngày 3/5
Samsung Galaxy S III ra mắt ngày 3/5
Samsung Galaxy S III ra mắt ngày 3/5

Samsung Galaxy S III ra mắt ngày 3/5

Thứ Ba, 17/04/2012, 12:10 PM (GMT+7)
Sự kiện: Samsung Galaxy S3
Cuối cùng thì nhà sản xuất Hàn Quốc cũng chính thức xác nhận ngày công bố chiếc điện thoại thông minh Galaxy mới đang được đợi nhất trong năm.

NHỮNG TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG THỜI TRANG HI-TECH ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC,CHỈ CÓ TẠI 24H.COM.VN

XEM THÊM CÁC KỲ: Kỳ đầu tiênKỳ trước ... 8910111213[14]

Hiện tại, hãng Samsung đã bắt đầu chuyển những thư mời đầu tiên đến các đối tác và giới truyền thông để tham dự một sự kiện được tổ chức vào ngày 3/5 tới đây tại London nước Anh.

Samsung Galaxy S III ra mắt ngày 3/5, Thời trang Hi-tech, Samsung Galaxy S III, Samsung, Galaxy S III, Galaxy S3, Samsung Galaxy S3, gia Galaxy S III, anh Galaxy S III, dien thoai Galaxy S III, Samsung, dien thoai, Galaxy S, Samsung Galaxy S, ra mat Galaxy S III

Mặc dù trong thư mời công ty không chính thức nhắc tới thiết bị cầm tay sẽ được ra mắt tại sự kiện, nhưng nội dung ghi trong đó thì đã quá nói rằng "Come And Meet The Next Galaxy - đến và gặp thiết bị Galaxy kế tiếp". Bên cạnh đó, những tin đồn mới nhất thì đó chính là chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy S III. Và thường thì Samsung sẽ không bao giờ tung ra một thiết bị không mấy quan trọng tại 1 sự kiện đặc biệt như thế.

Như báo cáo trước đó, Galaxy S III mới được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, màn hình cảm ứng kích thước 4,65 inch công nghệ Super AMOLED HD Plus, bộ xử lý lõi tứ Samsung Exynos 4412 Cortex A9 tốc độ 1.5GHz, sử dụng phím Home vật lý, và một máy ảnh tối thiểu là 8 megapixel mặt sau.

Những tin tức mới nhất về thị trường THỜI TRANG HI-TECH được cập nhật liên tục, chỉ có tại 24h.com.vn

XEM THÊM CÁC KỲ: Kỳ đầu tiênKỳ trước ... 8910111213[14]
Nguồn: 24h.com.vn
Tin liên quan