Galaxy S3 phả hơi nóng vào Apple
Galaxy S3 phả hơi nóng vào Apple
Galaxy S3 phả hơi nóng vào Apple

Galaxy S3 phả hơi nóng vào Apple

Thứ Hai, 21/05/2012, 12:00 PM (GMT+7)
Sự kiện: Samsung Galaxy S3
Chỉ chưa đầy một tháng sau khi ra mắt, doanh số bán hàng của Galaxy S3 đã đạt kỷ lục với hơn 9 triệu chiếc, giúp hãng này tiếp tục cuộc đua với iPhone của Apple.

NHỮNG TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG THỜI TRANG HI-TECH ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC,CHỈ CÓ TẠI 24H.COM.VN

XEM THÊM CÁC KỲ: [1]234567 ... Kỳ tiếpKỳ mới nhất

Theo báo cáo mới nhất từ Korea Economic Daily cho biết, điện thoại thông minh Galaxy S3 của nhà sản xuất Samsung đã nhận được hơn 9 triệu đơn đặt hàng từ 100 nhà mạng trên toàn thế giới. Những thông này được cung cấp từ một nguồn giấu tên trong hàng ngũ quan chức của Samsung.

Galaxy S3 phả hơi nóng vào Apple, Thời trang Hi-tech, Galaxy S3, Samsung Galaxy S3, gia Galaxy S3, gia Samsung Galaxy S3, dien thoai Galaxy S3, ra mat Galaxy S3, Galaxy S3 pha hoi nong vao Apple, Galaxy S3 vs iPhone 4S, iPhone 4S, iPhone 4, dien thoai, Apple

Samsung Galaxy S3 nhận được hơn 9 triệu đơn đặt hàng trên toàn cầu

Đây là doanh số vô cùng ấn tượng mà “con cưng” của Samsung đã đạt được. Như chúng ta đã biết, người tiền nhiệm của nó là Samsung Galaxy S II đã phải mất 10 tháng để có được 20 triệu thiết bị, trong khi đó Galaxy S3 chỉ mất khoảng hai tuần để đạt được 1 nửa doanh số đó. Ngoài ra, đây chỉ là số liệu đặt hàng của các nhà mạng, và chắc chắn doanh số bán hàng thực tế còn cao hơn rất nhiều.

Nguồn tin cũng cho biết, các nhà máy của Samsung đang hoạt động hết công suất để cho ra lò 5 triệu Galaxy S III mỗi tháng.

Có vẻ như với sản phẩm Galaxy S3, hãng Samsung đang chiếm ưu thế tại phân khúc smartphone so với những đối khác là HTC và LG. Mặc dù chưa thể sánh với iPhone 4S, nhưng Apple cũng phần nào cảm thấy sức nóng mà nhà sản xuất Hàn Quốc đang phả vào gáy của họ, đặc biệt con số 9 triệu này chưa bao gồm thị trường chủ chốt của Apple là Mỹ.

Những tin tức mới nhất về thị trường THỜI TRANG HI-TECH được cập nhật liên tục, chỉ có tại 24h.com.vn

XEM THÊM CÁC KỲ: [1]234567 ... Kỳ tiếpKỳ mới nhất
Nguồn: 24h.com.vn
Tin liên quan