iPhone 5 do Steve Jobs thiết kế?
iPhone 5 do Steve Jobs thiết kế?
iPhone 5 do Steve Jobs thiết kế?

iPhone 5 do Steve Jobs thiết kế?

Thứ Ba, 22/05/2012, 07:00 AM (GMT+7)
Sự kiện: iPhone 5
Mặc dù đã qua đời từ tháng 10 năm ngoái, nhưng một số nguồn tin cho rằng iPhone thế hệ thứ 6 của Apple sẽ được thiết kế dựa trên phiên bản phác thảo trước đây của cựu CEO Apple, Steve Jobs.

NHỮNG TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG THỜI TRANG HI-TECH ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC,CHỈ CÓ TẠI 24H.COM.VN

iPhone thế hệ thứ 6 của Apple hay còn gọi là iPhone 5 có thể là một trong những sản phẩm mới nhất của gã khổng lồ công nghệ Cupertino, California, được thiết kế bởi người đồng sản lập, kiêm Giám đốc điều hành Steve Jobs trước khi ông qua đời.

iPhone 5 do Steve Jobs thiết kế?, Thời trang Hi-tech, iPhone 5, iPhone 5 do Steve Jobs thiet ke, gia iPhone 5, dien thoai iPhone 5, Steve Jobs, ra mat iPhone 5, iPhone the he thu 6, iPhone the he tiep theo, iPhone, Apple, dien thoai, iPhone moi, iPhone 6,

Ảnh minh họa

Nguồn tin từ Bloomberg cũng nhắc lại những tuyên bố trước đó rằng, iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị một màn hình kích thước lớn hơn so với kích thước 3,5 inch mà người tiền nhiệm của nó đang sở hữu.

Trong khi đó, một nguồn tin độc quyền khác tiết lộ với BGR rằng Apple đang có kế hoạch khởi động một chiếc iPhone được thiết kế lại hoàn toàn dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay. Máy sẽ có những tính năng bao gồm một hệ thống ăng-ten được làm mới, lớp vỏ bên ngoài bao gồm kính và nhôm. iPhone 5 của Apple cũng sẽ được trang bị một màn hình kích thước 4 inch và hỗ trợ kết nối LTE.

Những tin tức mới nhất về thị trường THỜI TRANG HI-TECH được cập nhật liên tục, chỉ có tại 24h.com.vn

Nguồn: 24h.com.vn
Tin liên quan